Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

Cách nhanh nhất để tăng Page Rank 7 trong ba tháng

Google Page xếp hạng được dựa trên các liên kết trở lại. Liên kết trở lại là kết trỏ đến trang web của bạn từ một trang web khác. Các liên kết trở lại nhiều hơn bạn có cao hơn PR của bạn sẽ được.


1.  Tham gia diễn đàn, diễn đàn là một cách tuyệt vời để đạt được các liên kết đến trang web của bạn.Trong hầu hết các diễn đàn bạn được phép có một chữ ký và chữ ký của bạn, bạn có thể đặt một liên kết đến trang web của bạn. Tuy nhiên, một lưu ý quan trọng để nhìn là đảm bảo diễn đàn là phần liên quan đến trang web của bạn. Bạn vẫn sẽ nhận được tín dụng nếu nó không phải, nhưng nếu nó liên quan đến trang web của bạn hơn bạn sẽ được hoàn thành hai nhiệm vụ cùng một lúc.
Bạn sẽ được quảng cáo cho trang web của bạn (đưa vào lưu lượng truy cập nhắm mục tiêu) Bạn cũng sẽ được xây dựng sự hiện diện của các trang web của bạn.
Sự hiện diện của các trang web của bạn là rất quan trọng cho sự sống còn của bạn. Càng có nhiều người nhìn thấy, hoặc nghe về trang web của bạn độ tin cậy hơn, bạn sẽ có và điều này làm tăng cơ hội của bạn có những khách truy cập trở lại và có thể dẫn trở thành.
2.  Gửi để tìm kiếm thư mục công cụ. Thư mục công cụ tìm kiếm là một cách tốt để có được một liên kết miễn phí để trang web của bạn. Chúng cũng làm tăng cơ hội của bạn tại được liệt kê cao trên công cụ tìm kiếm phổ biến như Google, và khúc dạo.
Hầu hết các thư mục công cụ tìm kiếm cho phép bạn gửi đến trang web của họ miễn phí. Điều này sẽ cho phép bạn tăng sự hiện diện web của bạn bằng cách liệt kê trên một công cụ tìm kiếm, và nó cũng sẽ là một liên kết miễn phí.
Hãy nhớ rằng các liên kết thêm bạn có cao hơn PR của bạn sẽ được
3.  Sử dụng quảng cáo ezine (hoặc bản tin). Tạo ra một ezine có thể sẽ là bước mang lại lợi ích nhất mà bạn có thể làm để tăng sự hiện diện web của bạn. Khi bạn tạo ra một ezine bạn sẽ có thể để giữ khách truy cập trở lại trang web của bạn hơn bằng cách sử dụng chữ ký và đưa ra giao dịch đặc biệt.
Của Ezine cũng sẽ cho phép bạn tăng cường liên kết trở lại của bạn. Bằng cách tạo ra một ezine bạn có thể gửi thông tin của bạn về ezine của bạn vào một thư mục ezine. Thư mục này sẽ hơn liên kết đến trang web của bạn (do đó tạo cho bạn một liên kết miễn phí).
4.  Tạo và xuất bản các bài báo. Bài viết là một nguồn dễ dàng tạo ra giao thông mới. Bạn có thể bao gồm chữ ký của bạn trong bài viết của bạn. Điều này sẽ mang lại lưu lượng truy cập từ những thư mục gửi bài viết.
Chữ ký của bạn thường bao gồm 4-8 dòng. Thường là dòng đầu tiên sẽ là tiêu đề của trang web mà bạn đang cố gắng để quảng cáo. Dòng cuối cùng sẽ được liên kết tới các trang web và các dòng trong giữa những sẽ là một sân bán hàng để thu hút người xem của bạn vào trang web của bạn.
5.  Liên kết từ các trang web có liên quan. Đạt được các liên kết từ các trang web có liên quan có thể là một trong những nhiệm vụ khó chịu nhất bạn có thể cố gắng.
Họ rất dễ dàng để tìm kiếm, nhưng có thể hơi khó khăn để có được các liên kết từ.
Để tìm các trang web liên quan, tất cả các bạn phải làm là đi đến một công cụ tìm kiếm Google ... nói ... và gõ vào chủ đề của bạn. Có lẽ trang web của bạn dựa trên Mustang Ford.
Bạn hãy vào Google và gõ Mustang Ford, hơn bạn nhìn xung quanh cho các trang được phần nào liên quan đến trang web của bạn. Sau khi bạn đã làm điều này (mà phải được rất dễ dàng), bạn phải liên hệ với họ trong một số cách để có được liên kết của bạn được đăng trên trang web của họ. Điều này có thể là nhiệm vụ khó khăn nhất bởi vì rất nhiều quản trị web bỏ qua e-mail từ những người yêu cầu liên kết bởi vì họ không nhìn thấy tầm quan trọng của nó vào thời điểm đó. Một số lý do khác có thể là họ hiếm khi trực tuyến, hoặc họ xóa thư rác và đôi khi xóa các email quan trọng của họ trong quá trình này.
Lưu ý quan trọng: Khi tìm kiếm đối tác liên kết không chỉ liên kết với các trang web có một trang xếp hạng của 4 hoặc cao hơn. Liên kết với bất cứ ai và tất cả mọi người bạn sẽ có được một cơ hội để. Nếu bạn liên kết đến một ai đó mà có một trang xếp hạng của số không, điều này sẽ không làm tổn thương thứ hạng trang của bạn. Nó sẽ chỉ tăng nó bởi vì bạn đang nhận được một liên kết đến trang web của bạn.Google không nhìn vào liên kết trở lại của bạn trang xếp hạng để xác định những gì bạn đang có được. Nó chỉ đơn giản nhìn vào có bao nhiêu liên kết ngược lại bạn có.
Vì vậy, nếu một ngày nào đó Google đã quyết định liên kết đến một trang web vừa được tạo và trang web này có một trang xếp hạng từ 0 và có một miền mà đi một cái gì đó như thế này: mywebsite.geocities.com xếp hạng trang của nó sẽ không tăng mặc dù trang của Google xếp hạng là 10, đó là thứ hạng sẽ vẫn là số không bởi vì nó sẽ chỉ có mà liên kết một trở lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét