Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Mẹo Sử Dụng Internet Một Cách Thông minh

Khi bạn không quá giàu, thì việc tiết kiệm cũng như săn các chiến dịch giá rẻ là nên làm. Nhà bạn có máy tính nối mạng, luôn có những chương trình hấp dẫn từ các trang web. Chỉ cần chú ý một chút, bạn không những tiết kiệm thậm chí có thể kiếm tiền từ việc lướt net.
1. Săn giá rẻ ngoài khu vực bạn sống
Bạn sống ở Tp.HCM, nhưng đọc các thông tin quảng cáo thì ở Vũng Tàu, Bình Dương, Biên Hòa có bán nhiều hàng giảm giá? Vậy thì có nên kết hợp một chuyến đi chơi xa để mua sắm không nhỉ?
Nhiều người cũng kết hợp đi Singapore, đi Thái Lan và đi Malaysia để mua sắm. Đằng nào cũng đi du lịch để thư giãn mà lại được việc.
2. Lựa chọn tại nhà trước khi mua hàng
Một số phiếu giảm giá, nhà hàng, khách sạn, ăn uống, dịch vụ, và cả các gói du lịch đều có khuyến mãi, giảm giá trên các website cho bạn lựa chọn. Lên kế hoạch trước để tiết kiệm được kha khá tiền chi tiêu trong tháng cũng là cách rất hay, đúng không?
3. Hãy coi chừng việc “bán chạy” của một số nhà cung cấp
Bạn đang định cắt tóc? Và bạn mua được phiếu giảm giá tới 80% do dịch vụ này ở một salon đang rất đông khách? Tuyệt quá, đúng không?
Nhưng hãy coi chừng hạn sử dụng của phiếu mà đôi khi bạn không để ý tới. Và cũng coi chừng giao dịch giả mạo nữa. Mua hàng trên website rất tiện nhưng với điều kiện bạn phải lựa chọn được website có uy tín và nhà cung cấp “có thực”.
mua sắm online
Sử dụng internet thông minh là biết lựa chọn khi mua sắm online. Ảnh: internet
4. Thiếp lập lời “nhắc nhở” cho những ngày hết hạn
Đôi khi vì công việc, vì cuộc sống có quá nhiều lo toan nên bạn không kiểm soát và không nhớ hết được các phiếu giảm giá đã mua. Và có rất nhiều người đành bỏ lỡ những dịch vụ mình đã bỏ tiền ra mua.
Để tránh lãng phí thì ngay từ lúc mua hàng, bạn nên ghi vào lịch nhắc nhở để nó tự động nhắc bạn trước khi hết hạn ít nhất 1 tuần. Như thế bạn sẽ có đủ thời gian để sắp xếp sử dụng dịch vụ.
5. Hãy xem xét thị trường thứ cấp
Đôi khi việc mua bán, sử dụng dịch vụ diễn ra thuận tiện hơn nhờ “bên thứ 3” – Cả người bán và người mua đều có thể “tìm đến nhau” một cách dễ dàng hơn.
Ở Việt Nam bây giờ ngoài các trung tâm môi giới, còn các trang web thành công trong lĩnh vực này. Bạn còn có thể được giảm giá rất nhiều các dịch vụ khác…
6. Đôi khi, trang web sẽ trả tiền cho bạn
Một số trang web trả tiền cho bạn khi bạn giới thiệu với bạn bè về sản phẩm dịch vụ mà họ đang bán. Số tiền “tích lũy” được đôi khi cũng khiến bạn vui và mang tới cho bạn cơ hội được đi du lịch hay mua sắm, sử dụng dịch vụ miễn phí.
Một số trang web của nước ngoài cũng trả tiền cho bạn. Thậm chí, bạn có thể tham gia một số trò chơi trên website để được lĩnh thưởng.
7. Đừng kỳ vọng vào dịch vụ tốt nhất
Thật không may, nhược điểm của việc mua bán hàng trên mạng là bạn sẽ khó có thể nhận được dịch vụ tốt nhất.
Thậm chí, nhiều nhà cung cấp còn đối xử với bạn rất khác so với lúc họ thỏa thuận với bạn trên web, nhất là ở Việt Nam, tình trạng “coi thường” khách hàng khi có phiếu giảm giá vẫn là một “thói quen xấu”.
Thậm chí, nhiều nhà hàng, dịch vụ còn có chất lượng rất thấp. Rất nhiều người đã bị “mua hớ” hoặc mang sản phẩm về nhà mà không sử dụng được. Hãy tìm hiểu nhà cung cấp dịch vụ trước khi bạn quyết định mua đồ và yêu cầu bảo hành với những sản phẩm gia dụng.
8. Hãy chọn nhà cung cấp tốt nhất với giá hợp lý
Một số trang web bán hàng uy tín, không cần có khuyến mãi, dịch vụ rất tốt. Và nếu không quan tâm tới khuyến mãi, bạn có thể lựa chọn hình thức mua hàng này.
Tất nhiên, không phải vì thế mà bạn phải mua đắt, bởi vì bạn có thể so sánh và lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất, với số tiền hợp lý nhất.
mua sắm online
Mua sắm online sẽ trở nên tiết kiệm và hiệu quả hơn nếu bạn biết lựa chọn. Ảnh: interet
9. Không cần trả tiền trước cho phiếu mua hàng
Có rất nhiều trang web bán hàng qua mạng mà không bắt bạn phải trả tiền online ngay, bạn có thể yêu cầu họ mang hàng tới xem xét rồi quyết định có trả tiền hay không. Hình thức này cũng là cách mà các nhà cung cấp dịch vụ tạo uy tín cho khách hàng và giữ khách lâu dài!
10. Bạn thật sự không cần phải tham gia tất cả các dịch vụ để chọn ra cái tốt nhất
Đương nhiên là vậy, và nếu bạn không có thời gian để tìm hiểu tất cả các chương trình khuyến mãi thì hãy vào các website uy tín, thân thiện và được nhiều người tín nhiệm.
Nhiều website có luôn cả công cụ so sánh giá cả, dịch vụ để bạn có thể lựa chọn và đưa quyết định. Nhưng bạn cũng đừng quá ham khuyến mãi, để rồi tiêu vượt mức số tiền cho phép trong tháng…
11. Chọn một số trang web “kín đáo”
Rất nhiều trang web “bí mật” giảm giá cho bạn ngay trên hóa đơn hoặc thẻ mua hàng của bạn, để khi mời bạn bè, đối tác, bạn sẽ không bị cảm giác “xấu hổ” vì dùng thẻ giảm giá.
Và tên bạn cũng được cài đặt vào hệ thống khách hàng thân thiết của họ cho những lần sử dụng dịch vụ sau của bạn. Một trong những hình thức này là phát hành thẻ “khách hàng thân thiết” như hệ thống các siêu thị đang làm.
12. Có thể đi du lịch với ngân sách hạn hẹp
Điều này hoàn toàn có thể. Các trang web về khách sạn, nhà hàng không liên tục có các chương trình khuyến mãi, giảm giá vào từng thời điểm.
Và nếu chịu khó tìm kiếm, bạn sẽ rất dễ có cơ hội được đi du lịch khắp thế giới với giá rẻ. Thậm chí, có thời điểm bạn còn có thể được miễn phí khi sử dụng dịch vụ kèm theo.
13. Không phải là mua sắm sang trọng, nhưng bạn vẫn có thể tiết kiệm một số tiền lớn mỗi ngày
Mỗi ngày, mỗi dịch vụ, mỗi món hàng bạn mua, cho dù chỉ được giảm giá rất ít, thì tổng số tiền bạn tiết kiệm được vào cuối tháng cũng rất đáng kể. Vì thế đừng coi thường 5 ngàn, 10 ngàn nho nhỏ bạn nhé!

Theo Stock.vn

1 nhận xét:

  1. Bài viết thật tuyệt vời. Mình cũng muốn giới thiệu về một Công ty dịch thuật uy tín - Công ty dịch thuật miền trung - MIDtrans trụ sở chính chính tại địa chỉ 02 Hoàng Diệu, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình có Giấy phép kinh doanh số 3101023866 cấp ngày 9/12/2016 là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật, phiên dịch dành các cá nhân. Hệ thống thương hiệu và các Công ty dịch thuật con trực thuộc: dịch thuật bình định - dịch thuật miền trung tại địa 100 Lê Lợi, TP Quy Nhơn là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp tại bình định ; dịch thuật công chứng sài gòn 247 , địa chỉ 47 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1 TP HCM, dịch thuật pleiku, gia lai : địa 101 Trần Hưng Đạo, TP Pleiku, Gia Lai là nhà cung ứng dịch vụ dịch thuật uy tín hàng đầu tại Gia Lai; Công ty dịch thuật Viettrans và dịc vụ chinese to vietnamese translation: dịch vụ dịch thuật tiếng Trung cho người nước ngoài có nhu cầu, giao diện tiếng Anh dễ sử dụng; dịch thuật công chứng củ chi: nhà cung ứng dịch vụ dịch vụ dịch thuật phiên dịch hàng đầu tại Quận Củ Chi, TP Hồ Chí Minh; Công ty dịch thuật Đà Nẵng MIDtrans cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng trung hoa tại đà nẵng : Địa chỉ 54 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng, dịch thuật tiếng Trung Hoa chuyên ngành tại Đà Nẵng; Công ty dịch thuật Hà Nội MIDtrans chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Trung tại hà nội : địa chỉ 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội là nhà cung ứng dịch vụ biên dịch, phiên dịch chuyên nghiệp tại địa bàn Hà Nội. Ngoài ra, Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ biên dịch và phiên dịch, dịch thuật công chứng chất lượng cao hơn 50 ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung, Pháp, Đức, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý, Ba Lan, Phần Lan, Thái Lan, Hà Lan, Rumani, Lào, Campuchia, Philippin, Indonesia, La Tinh, Thụy Điển, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ..vv... Dịch thuật MIDtrans tự hào với đội ngũ lãnh đạo với niềm đam mê, khát khao vươn tầm cao trong lĩnh vực dịch thuật, đội ngũ nhân sự cống hiến và luôn sẵn sàng cháy hết mình. Chúng tôi phục vụ từ sự tậm tâm và cố gắng từ trái tim những người dịch giả.Tự hào là công ty cung cấp dịch thuật chuyên ngành hàng đầu với các đối tác lớn tại Việt nam trong các chuyên ngành hẹp như: Viettravel - vietnam tourist information and travel tips chuyên trang về thông tin du lịch và các tour đặc sắc tại Việt Nam, y dược (bao gồm bệnh lý), xây dựng (kiến trúc), hóa chất, thủy nhiệt điện, ngân hàng, tài chính, kế toán. Các dự án đã triển khai của Công ty dịch thuật chuyên nghiệp MIDtrans đều được Khách hàng đánh giá cao và đạt được sự tín nhiệm về chất lượng biên phiên dịch đặc biệt đối với dịch hồ sơ thầu , dịch thuật tài liệu tài chính ngân hàng, dịch thuật tài liệu y khoa đa ngữ chuyên sâu. Đó là kết quả của một hệ thống quản lý chất lượng dịch thuật chuyên nghiệp, những tâm huyết và kinh nghiệm biên phiên dịch nhiều năm của đội ngũ dịch giả của chúng tôi. Hotline: 0947688883. email:

    Trả lờiXóa