Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

Top công cụ tìm kiếm phổ biến nhất trên thế giới hiện tại

Hầu hết mọi người không muốn 290 công cụ tìm kiếm, đặc biệt là những người đang bắt đầu internet. Hầu hết người dùng muốn có một công cụ tìm kiếm duy nhất cung cấp ba tính năng chính:

Kết quả có liên quan (kết quả mà bạn thực sự quan tâm) 
gọn gàng, dễ đọc giao diện 
tùy chọn hữu ích để mở rộng hoặc thắt chặt một tìm kiếm 
Với tiêu chí này, 10 đọc yêu thích Công cụ tìm kiếm đến tâm. Những 10 trang web tìm kiếm phải đáp ứng 99% nhu cầu tìm kiếm của người sử dụng thường xuyên hàng ngày.
Dưới đây là một danh sách thay đổi của người sử dụng yêu thích, được biên soạn từ các đề xuất email người đọc. Các trang web dưới đây nằm trong thứ tự ngẫu nhiên, và được cập nhật thường xuyên để phản ánh những thay đổi và gợi ý người dùng.

1000000000  - Dự kiến độc đáo hàng tháng Khách thăm   1  - Cạnh tranh hiệu  1  - Quantcast Rank   1  - Alexa Rank.
Google là vua không thể tranh cãi của 'tìm kiếm Spartan. Trong khi nó không cung cấp tất cả các tính năng trung tâm mua sắm của Yahoo!, Google là nhanh chóng, phù hợp và các cửa hàng lớn nhất của các trang web hiện nay. Hãy chắc chắn rằng bạn cố gắng 'hình ảnh' Google, 'bản đồ' và 'tin' tính năng ... họ là dịch vụ xuất sắc cho vị trí hình ảnh, hướng dẫn địa lý, và tiêu đề tin tức.

290.000.000  - Dự kiến độc đáo hàng tháng Khách thăm   5  - Cạnh tranh hiệu  19  - Quantcast Rank   19  - Alexa Rank.
Bing là nỗ lực của Microsoft tại unseating Google. Bing được sử dụng để tìm kiếm MSN cho đến khi nó được cập nhật vào mùa hè năm 2009. Được gọi là một "động cơ quyết định ', Bing sẽ cố gắng để hỗ trợ nghiên cứu của bạn bằng cách cung cấp các đề xuất trong cột ngoài cùng bên trái, trong khi cũng đem lại cho bạn các tùy chọn tìm kiếm khác nhau trên cùng của màn hình . Những thứ như gợi ý "wiki", "tìm kiếm trực quan" và "tìm kiếm liên quan" có thể là rất hữu ích cho bạn. Bing không dethroning Google trong tương lai gần, không có. Nhưng Bing chắc chắn là giá trị cố gắng.

250.000.000  - Dự kiến độc đáo hàng tháng Khách thăm   * 8 *  - Cạnh tranh hiệu   * 28 *  - Quantcast Rank   NA  . - Alexa Rank 
Yahoo! là một vài điều: nó là một công cụ tìm kiếm, một tập hợp tin tức, một trung tâm mua sắm, một emailbox, một thư mục du lịch, trung tâm tử vi và các trò chơi, và nhiều hơn nữa. Này 'cổng web' bề rộng của sự lựa chọn này làm cho một trang web rất hữu ích cho người mới bắt đầu Internet. Tìm kiếm trên web cũng nên được về khám phá và thăm dò, và Yahoo! cung cấp mà số lượng bán buôn.

150.000.000  - Dự kiến độc đáo hàng tháng Khách thăm   12  - Cạnh tranh hiệu  24  - Quantcast Rank   37  . - Alexa Rank 
The Hỏi / AJ / Ask Jeeves công cụ tìm kiếm là một cái tên lâu năm trong World Wide Web. Giao diện siêu sạch các đối thủ công cụ tìm kiếm khác, và các tùy chọn tìm kiếm là tốt như Google hay Bing hoặc DuckDuckGo. Các nhóm kết quả là những gì thực sự làm cho Ask.com nổi bật.Trình bày được cho là sạch hơn và dễ đọc hơn so với Google hay Yahoo! hay Bing, và các nhóm kết quả dường như phù hợp hơn. Quyết định cho chính mình nếu bạn đồng ý ... cho Ask.com một xoáy, và so sánh nó với các công cụ tìm kiếm khác mà bạn thích.

 43.000.000  - Dự kiến độc đáo hàng tháng Khách thăm   * 250 *  - Cạnh tranh hiệu   * 240 *  - Quantcast Rank   NA  - Alexa Rank.

22.000.000  - Dự kiến độc đáo hàng tháng Khách thăm   * 105 *  - Cạnh tranh hiệu   648  - Quantcast Rank   175  - Alexa Rank.

19.700.000  - Dự kiến độc đáo hàng tháng Khách thăm   50  - Cạnh tranh hiệu  556  - Quantcast Rank   446  - Alexa Rank.



11.000.000  - Dự kiến độc đáo hàng tháng Khách thăm   42  - Cạnh tranh hiệu  | 26  - Quantcast Rank   2188  - Alexa Rank.

7.500.000  - Dự kiến độc đáo hàng tháng Khách thăm   29  - Cạnh tranh hiệu  | * 500 *  - Quantcast Rank   2227  - Alexa Rank.

4.000.000  - Dự kiến độc đáo hàng tháng Khách thăm   1956  - Cạnh tranh hiệu   1278  - Quantcast Rank   2293  - Alexa Rank.
Năm trước, Dogpile là sự lựa chọn nhanh chóng và hiệu quả trước khi Google. Mọi thứ thay đổi, Dogpile mờ vào quên lãng, và Google đã trở thành vua. Nhưng ngày hôm nay, Dogpile đang quay trở lại, với chỉ số phát triển và trình bày sạch sẽ và nhanh chóng mà là minh chứng cho lễ nhậm của nó. Nếu bạn muốn thử một công cụ tìm kiếm với cách trình bày dễ chịu và kết quả crosslink hữu ích, chắc chắn cố gắng Dogpile.
2.500.000  - Dự kiến độc đáo hàng tháng Khách thăm   2037  - Cạnh tranh hiệu   3621  - Quantcast Rank   723  . - Alexa Rank 
Lúc đầu, DuckDuckGo.com trông giống như Google. Nhưng có rất nhiều sự tinh tế mà làm cho công cụ tìm kiếm khác nhau Spartan này. DuckDuckGo có một số tính năng hấp dẫn, như "zero-click 'thông tin (tất cả các câu trả lời của bạn được tìm thấy trên trang kết quả đầu tiên). DuckDuckGo cung cấp hướng dẫn định hướng (giúp làm sáng tỏ những gì câu hỏi bạn đang thực sự yêu cầu). Và các thư rác quảng cáo là ít hơn nhiều hơn so với Google. Cho DuckDuckGo.com một thử ... Bạn có thể thực sự thích công cụ tìm kiếm sạch sẽ và đơn giản này.
2.200.000  - Dự kiến độc đáo hàng tháng Khách thăm   194  - Cạnh tranh hiệu  | 505  - Quantcast Rank   6289  - Alexa Rank.


3721  - eBizMBA hiệu   1.600.000  - Dự kiến độc đáo hàng tháng Khách thăm   4930  - Cạnh tranh hiệu   * 2500 *  - Quantcast Rank   3732  - Alexa Rank.


1.000.000  - Dự kiến độc đáo hàng tháng Khách thăm   3197  - Cạnh tranh hiệu   4531  - Quantcast Rank   5923  - Alexa Rank.


900.000  - Dự kiến độc đáo hàng tháng Khách thăm   4153  - Cạnh tranh hiệu  | 7286  - Quantcast Rank   2676  - Alexa Rank.

16.  Mahalo

Mahalo là một trong những trang web tìm kiếm 'con người-powered "trong danh sách này, sử dụng một ủy ban của các biên tập viên phải tự sàng lọc và hàng ngàn bác sĩ thú y của phần nội dung. Điều này có nghĩa rằng bạn sẽ nhận được ít kết quả Mahalo hit hơn bạn sẽ nhận được tại Bing hay Google. Nhưng nó cũng có nghĩa là hầu hết các kết quả Mahalo có một chất lượng cao hơn của nội dung và sự phù hợp (như tốt nhất như biên tập viên có thể đánh giá con người).
Mahalo cũng cung cấp tìm kiếm web thông thường ngoài việc đặt câu hỏi. Tùy thuộc vào một trong hai hộp tìm kiếm bạn sử dụng tại Mahalo, hoặc là bạn sẽ được số truy cập nội dung chủ đề trực tiếp hoặc câu trả lời cho câu hỏi của bạn.
Thử Mahalo. Bạn có thể thích nó đủ để thậm chí trở thành một biên tập viên ở đó.

17.  Yippy (trước đây là 'Clusty')

Yippy là một công cụ Web sâu để tìm kiếm công cụ tìm kiếm khác cho bạn. Không giống như các trang web thường xuyên, được lập chỉ mục của chương trình con nhện con robot, các trang web sâu thường khó khăn hơn để xác định vị trí bằng cách tìm kiếm thông thường. Đó là nơi mà Yippy trở nên rất hữu ích. Nếu bạn đang tìm kiếm blog che khuất quan tâm sở thích, thông tin chính phủ che khuất, tin tức mơ hồ khó khăn để tìm thấy, nghiên cứu học thuật và các nội dung không-làm mờ, sau đó Yippy là công cụ của bạn.

18.  Webopedia

Webopedia là một trong những website hữu ích nhất trên World Wide Web.Webopedia là một nguồn tài nguyên bách khoa toàn thư dành riêng cho việc tìm kiếm các thuật ngữ kỹ thuật và định nghĩa máy tính. Dạy cho mình những gì hệ thống tên miền 'là, hoặc dạy cho mình những gì DDRAM' có nghĩa là trên máy tính của bạn. Webopedia là hoàn toàn một nguồn lực hoàn hảo cho những người không có kỹ thuật để làm cho ý nghĩa hơn của các máy tính xung quanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét