Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Tiết lộ công thức makerting nội dung hành công từ Youtube

Tới hôm nay, You Tube sẽ cho các nhà sáng tạo nội dung và các nhà quảng cáo thương hiệu một lời khuyên bí mật về cách làm videos và chia sẻ cách xây dựng nội dung tại chương trình Creator Playbook: “độc đáo trong cách sáng tạo nội dung , thú vị, hấp dẫn và chứa nhiều thông tin.

Thay vì tiết lộ công thức bí mật về thành công của nội dung marketing,You Tobe đã chọn chính sách “nền tảng đóng góp của các nhà sáng tạo nội dung, các nhà quảng cáo lớn, nhỏ”.

Tháng 7 năm 2008, Jantze đã tải lên một bộ phim ngắn trên kênh YouTube Spotlight "con chim và Biz" tuyên bố "công thức kỳ diệu” và “liều thuốc bí mật” về thành công về nội dung marketing. Theo như con gấu Papa, Youtube “thực sự không bao giờ biết rằng niềm say mê những điều mới là gì”.


Với giám đốc điều hành Youtube Susan Wojcicki, chính sách đưa ra sẽ thay đổi - một thời gian lớn.

Ngày nay, Suzie Reider giám đốc quản lý vấn đề thương hiệu của Google đã chỉ ra nguyên tắc chủ đạo tại Hội nghị Truyền thông về kỹ năng lãnh đạo 2014. Reider nhìn về các xu hướng nền công nghiệp và nói cho các nhà quảng cáo, các nhà thị trường rằng họ có thể làm gì để chuẩn bị cho giai đoạn phát triển nhanh chóng trong tất cả mọi thứ về nghành quảng cáo. Bà cũng thông báo tới người tạo ra thương hiệu dòng giải trí Youtube.

Thương hiệu giải trí chứng minh công cụ và nhận biết sự phát triển như thế nào thông qua các thế hệ nhà sáng tạo nội dung của Youtube để giúp đỡ các thương hiệu khi họ phát triển chiến lược về nội dung, điều này sẽ gây nên tiếng vang với khách hàng thế kỷ 21.

Sách giải trí mới nhất phân ra 7 phần. Mỗi phần thay thế cho một vài tối ưu hóa chiến lược xây dựng khán giải tham gia vào Youtube.

Thực tiễn tốt nhất được giải thích trong mỗi đoạn nhằm giúp nhà phát triển về nội dung và các nhà quảng cáo thương hiệu hiểu về quan điểm, hướng dẫn họ thông qua hành động.

1) Nội dung marketing như một phần trong chiến lược khuyến cáo về thương hiệu: Bạn trước khi làm videos, hãy xây dựng bản kế hoạch về nội dung nhằm đảm bảo cả về đáp ứng nội dung cũng như nhu cầu của khán giả. 5 nguyên tắc của chúng tôi sẽ giúp bạn xác đinh chiến lược về marketing đặc biệt khi sử dụng những câu hỏi đơn giản trên Youtube".

2) 10 nội dung cơ bản xây dựng nên tình yêu con người: Quan niệm thành công về sự sáng tạo có thể có những ảnh hưởng to lớn đối với một kênh. Videos có thể mang đến những hấp dẫn đối với người mới xem truyền hình vì bạn có thể giới thiệu cho họ nội dung trong khi rảnh rỗi, như vậy bạn đã xây dựng được một lượng fan trung thành. Trong khi đó trên Youtube không có những luật lệ nghiêm ngặt về sự sáng tạo nội dung, vì vậy 10 nguyên tắc cơ bản đã tạo nên như sự hướng dẫn quan trọng tạo nên sự thành công trong chiến lược về nội dung marketing.

3) Tuyên bố về sự sắp xếp về nội dung của bạn: Đã đến lúc bạn phải vạch ra chiến lược trên toàn bộ các kênh. Làm sao để bạn xác định videos của bạn được phát hành thời điểm nào? Đầu tiên, bạn cần chia sẻ trên các kênh khán đài, sau đó bạn hãy vạch ra các loại videos cần thiết và những thời điểm tốt nhất để thực hiện chúng.

4) Xây dựng nội dung một cách lạc quan: Việc xây dựng một nội dung lớn và cần thiết sẽ tìm ra sự thành công trên Youtube, nhưng đấy chỉ là một nửa trận chiến. Youtube là một kênh lớn với nhiều sự lựa chọn nội dung cho người xem. Xây dựng chiến lược thành công sẽ giúp bạn thuận lợi trong chức năng giao diện và tránh được những sai lầm không đáng có.

5) Hãy đẩy mạnh nội dung qua phương tiện truyền thông: Chìa khóa thành công của Youtube không chỉ là sản phẩm lớn, videos thích hợp mà còn đảm bảo mục tiêu của khán giả khi xem chúng. Trong phần này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn thông qua chiến lược về giá một cách hiệu quả giúp bạn kiếm được đông đảo người xem videos, đảm bảo hiệu quả về nội dung trên kênh Youtube của bạn.

6) Mở rộng nội dung của bạn với xã hội: Video trực tuyến là một phương tiện xã hội. Mọi người bị hấp dẫn với videos trưc tuyến và hàng loạt các trang web bởi chúng có thể tác động qua lại lẫn nhau qua nhiều con đường của nhà tạo ra nó. Điều đó bạn không thể thấy trên TV. Trong phần này, bạn hãy học làm cách nào để mở rộng nội dung của bạn.

7) Hãy đo lường sự công nhận của khán giả: Chìa khóa chính là sự đo lường, cả về mặt xác đinh sự thành công cũng như cách nhin theo hướng lạc quan. Trong phần này, bạn sẽ có những công cụ giúp cho bạn tìm ra những số liệu xung quanh tất cả lợi ích về quyền sở hữu cũng như kiếm được tiền trên trang Youtube của bạn. Chúng tôi cũng giúp bạn lựa chọn chìa khóa thành công một cách khôn khéo cho những mục tiêu của bạn.

Sách ghi chú vừa cập nhật nhiều hơn trước đây và cũng có nhiều sự thông minh hơn. Ví dụ, phần 2 của sách ghi chú sáng tạo được thiết lập vào tháng 2, 2012 với 73 trang dài và được chia làm 3 phần. Chương trình và sản phẩm, xuất bản và tối ưu hóa, đưa nên trên các trang cộng đồng và các phương tiện thông tin đại chúng.

Bằng cách so sánh, thương hiệu sách ghi chú không chỉ được tổ chức với 7 chương mà còn là 100 trang dài. Chỉ có một điều duy nhất bị lỡ của sách ghi chú mới nhất chính là vài mức độ thực hiện tốt nhất của Facebook, Twitter và các phương tiện xã hội được bao gồm trong các đoạn trước đó.

Chỉ có vài sự lỗi thời đầu trang 87 “ hợp tác với thứ 3 như ngọn lửa hoang dã, giao diện mạng xã hội Google trong nhà giúp bạn thực hiện chiến dịch một cách hiệu quả thông qua nhiều mạng lưới. “ vào ngày 14 tháng 3, Google đã bắt đầu đứng một mình, bắt đầu mở rộng giao diện công nghệ của nghành quảng cáo DoubleClick.

Hơn nữa trong bài phát biểu Reider's đã thông báo về thương hiệu sách ghi chú này, Vanessa Pappas trưởng phòng phát triển trên toàn cầu của Youtube cũng mong chờ bài thông báo được đưa lên trang YouTube Creator Blog và Official YouTube Blog.

Một bài phát biểu được chia sẻ trên trang Search Engine Watch, trong đó Pappas nói “ ông đã từng ngạc nhiên tại sao Smosh có hàng nghìn người theo dõi khi mỗi videos được đưa lên trên kênh của họ? Hay làm thế nào mà Michelle Phan có thể hấp dẫn và duy trì lượng khán giả với hơn 1000 người đặt mua videos của họ mỗi tuần?”

Pappas nói rằng “để làm sáng tỏ điều gì khiến cho các kênh của họ đứng đầu và giúp bạn hiểu rõ hơn làm sao để xây dựng chiến lược thành công về thương hiệu trên Youtube của bạn, chúng tôi đã phát triển nên thương hiệu mới YouTube Creator Playbook, cũng tương tự như Creator Playbook, giúp nhà sáng tạo có trên 2 triệu lượng khán giả, thương hiệu Creator Playbook giúp bạn từng bước tạo dựng nên những kế hoạch thích hợp trong chiến lược về nội dung trên Youtube, từ các mẹo làm cách nào để xây dựng nên Videos cũng như xúc tiến videos.

Trong bài đăng, Pappas đưa ra 5 câu chuyện về xây dựng nội dung trên Youtube.

Chuyện thứ 1: Chỉ có virut mới làm nên thành công của Youtube. Nhà sáng tạo thành công nhất là đưa ra hàng loạt virut từ phát sinh ra những hành động chia sẻ và lan truyền cao, khi một video bùng nổ thường xuyên rồi sau đó kéo theo hàng loạt lượng khán giả.

Chuyện thứ 2: Chỉ có bạn mới mang lại thành công cho riêng bạn. Các nhà quảng cáo về thương hiệu nên nhìn lạc quan với kênh riêng họ để khám phá hợp tác một cách chân thành, với nhà sáng tạo của Youtube có lẽ đó là sự tác động mạnh mẽ giúp người xem khám phá ra thương hiệu của bạn.

Chuyện thứ 3: Tất cả videos phải cung cấp điều bổ ích. Mặc dù thông tin đóng một vai trò quan trọng trong chiến lược về nội dung, khai thác về văn hóa. Nhưng đối tượng của bạn trên Youtube là một phần quan trọng để vươn tới lượng người mới xem.

Chuyện thứ 4: Mọi người xem videos của bạn tại nơi bạn muốn họ xem. Thực tế, phần trăm hiệu quả lượng khán giả sẽ khám phá video của bạn thông qua các mạng xã hội, công cụ tìm kiếm hay dựa vào địa điểm của video. Bạn sẽ biết rằng việc xây dựng các tình tiết có thể mang lại giá trị cao đối với những người xem lần đầu tiên.

Chuyện thứ 5: để duy trì sở thích người xem, bạn luôn luôn cần đổi mới videos. Đa số các nhà sáng tạo đồng ý luôn luôn đổi mới là thành công cốt lõi cho mỗi trang web. Sự thật bạn luôn luôn được ở lại và phải thay đổi- về hình thức, các yếu tố và giọng điệu. Điều đó sẽ thiết lập nên quan điểm rõ ràng của người xem một cách chính xác, duy trì lượng fan quay trở lại nhiều hơn.

Kênh thương hiệu LeGo trên Youtube cung cấp cho bạn ví dụ tuyệt vời cách làm sao để xây dựng videos và nội dung chia sẻ có giá trị.

lego-brand-channel ​

Với những sản phẩm đồ chơi, Youtube cung cấp cơ hội duy nhất bằng cách kể các câu chuyện quanh sản phẩm, biểu diễn sản phẩm thông qua hành động, xây dựng nên sự thu hút thế giới khách hàng. LEGO cũng diễn đạt trên các kênh Youtube với hiệu quả cao nhằm thu hút khách hàng, xây dựng từng đoạn nội dung nhằm khuyến khích khách hàng ở lại và xem chúng nhiều hơn.

Chúng ta không nhìn vào kênh thương hiệu trên Youtube khi ý nghĩa chỉ là bán sản phẩm, đúng vậy đó chính là cách tốt giúp chúng ta bày tỏ được bây giờ trẻ em cần và muốn điều gì: được giải trí, muốn có nhiều trông tin, có hứng khởi và sự thích thú, tổng giám đôc Michael McNally, LEGO's nói rằng “ chúng ta đã tìm thấy thành công của thương hiệu LEGO's khi cung cấp chống lại những nhu cầu xác thực theo cách riêng biệt, vậy nên xây dưng kênh thương hiệu có sẵn giúp thương hiệu LEGO's có lượng fan đông đảo hơn.

“Chúng ta xây dựng kế hoạch cho nội dung sau đó thương hiệu được cam kết một cách tối ưu giúp đỡ các hoạt động để phát triển và duy trì sự thích hợp giữa trẻ em,” ông ấy nói “ nội dung chương trình chúng ta trong mức độ phù hợp toàn cầu, phụ thuộc vào tưng phạm vi, quy mô và tập trung vào nội dung, chúng ta luôn luôn thúc đẩy nhằm tạo nên nội dung mới mẻ, đúng thời điểm và thường xuyên”.

McNally nói, điều gì tạo nên một đoạn nội dung hấp dẫn? Hình thức ngắn, sự hài hước hay những videos có sự sâu sắc.

Ngoài ra ông cũng nói “ chúng ta thấy rằng về cách cải thiện xây dựng kỹ thuật của video, đằng sau hậu trường và nguồn cảm hứng về nội dung thương hiệu khác sẽ châm ngòi cho trí tưởng tượng của một đứa trẻ sẽ tiếp tục được xây dựng là rất phổ biến, bởi vì họ truyền đạt rằng chúng tôi hiểu họ, những gì họ thích và những gì họ đang tìm kiếm, trong đó tăng cường các kết nối cá nhân của thương hiệu LEGO.

Mặt khác, bây giờ Youtube đã hé lộ công thức bí mật khi xây dựng nội dung thành công, nhà sáng tạo về nội dung và các nhà quảng cáo thương hiệu có thể học cách xây dựng videos như thế nào để để chia sẻ có giá trị cho người xem “phần còn lại là công cụ dành cho trẻ em”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét